dinhphucit

Fb.com/TongDinhPhuc

Chuyên trang chia sẽ thủ thuật máy tính.

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

BOOTICE 1.3.4 x32/x64



Đối với dân IT và các vọc sĩ thì phần mềm BOOTICE đã quá quen thuộc, không xa lạ gì. Với dung lượng cực nhỏ, chưa đến 1MB nhưng công dụng của nó lại rất chi là lớn  đối với việc quản lý phân vùng, thao tác với USB, và nhất là đối với việc tạo USB BOOT thì có lẽ không thể không nhắc tới BOOTICE. 

Với phần mềm này Bạn có thể nạp MBR(Master Boot Record) nạp PBR(Partition Boot Record) cho ổ đĩa, đối với những Bạn có thói quen dùng song song 2 hệ điều hành để tận dụng hết khả năng và lợi thế riêng của từng OS thì với BOOTICE mọi thao tác trở nên quá dễ dàng và hiệu quả mang lại cực kì lớn.
Ngoài ra, nếu Bạn có dữ liệu muốn xóa bỏ vì lý do nào đó thì BOOTICE làm việc rất tốt, Bạn có thể thử dùng phần mềm này và xóa dữ liệu phân vùng nào đó rồi thử cứu lại xem có được không nhé 

Vì sao lại dùng phần mềm việt hóa? Mình dám chắc chưa ai hiểu hết toàn bộ tính năng mà BOOTICE mang lại, nó quá nhiều chức năng và vẫn đang cập nhật thêm tính năng đều đều... Đối với những Bạn chưa quen với việc tương tác với phần mềm này thì với giao diện tiếng việt các Bạn có thể thao tác dễ dàng hơn và giảm được phần nào rủi ro do không hiểu hết tính năng của phần mềm.




Không có nhận xét nào:
Write comments

Blog được tạo ra chỉ với mục đích chia sẻ kinh nghiệm. Không thu phí bạn đọc dưới bất kỳ hình thức nào. Chúc các bạn thành công!
Đăng ký nhận bản tin