dinhphucit

Fb.com/TongDinhPhuc

Chuyên trang chia sẽ thủ thuật máy tính.

Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Snappy Driver Installer – Thêm một lựa chọn mới cho việc giải quyết vấn đề Driver của Windows


Bạn là một người dùng máy tính hay là một Kỹ thuật viên tin học thì Driver luôn 1à một vấn đề khá đau đầu mỗi khi cài lại Windows. Nếu bạn có tiến hành sao lưu thì không sao nhưng nếu không thì khá phiền phức vì phải tìm hiểu thông tin về thành phần phần cứng của máy tính để tải và cài đặt phần mềm driver cho tương thích.

Thêm nữa, nếu như phiên bản driver của máy đã cũ, có thể hiệu suất hoạt động của phần cứng sẽ không tốt nếu bạn đang ở phiên bản Windows mới nhất. Do đó việc tìm, cập nhật và cài đặt driver là khá quan trọng.

Trong khá nhiều phần mềm sài đặt Driver, hôm nay mình xin giới thiệu một phần mềm cài đặt Driver khá hay đó là Snappy Driver Installer. Một lựa chọn khá tuyệt vời để giúp bạn giải quyết các vấn đề nêu trên.

Snappy Driver Installer là công cụ miễn phí được cung cấp hoàn toàn miễn phí và không cần cài đặt. Sau khi tải về gói phần mềm Snappy Driver Installer, bạn chỉ việc xả nén và khởi chạy tập tin EXE của Snappy Driver Installer để sử dụng ngay.

Trong link dowmload bên dưới sẽ có 2 phiên bản cho bạn lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng của bạn:

Phiên bản lite dành cho máy đã có internet, khi vừa mới khởi động Snappy Driver Installer, phần mềm đã nhanh chóng quét toàn bộ hệ thống cùng với việc kiểm tra phiên bản cập nhật driver của các thành phần phần cứng trên máy tính. Và nó sẽ hiển thị tổng số các driver mới cần tải về ở giao diện chính của phần mềm. Bạn hãy nhấn vào nó để xem danh sách các driver sẵn sàng cho việc tải về.

Phiên bản Full dung lượng khá lớn (hơn 12gb), là bộ driver khá đầy đủ cho các hệ điều hành Windows XP/7/8/8.1/10 32bit và 64bit. Khi chạy sẽ có nhiều tùy chọn cài đặt cho bạn lựa chọn, cài mới hoặc update driver cho máy tính của bạn.

Snappy Driver Installer có hỗ trợ cả tiếng việt nên cũng việc lựa chon tùy chọn cài đặt cũng khá dể dàng đối với người không chuyên. Bên cạnh chức năng kiểm tra và cài đặt driver, Snappy Driver Installer còn hỗ trợ người dùng sao lưu driver cho máy tính, bạn có thể sử dụng tính năng này bằng cách nhấn vào tùy chọn Extract to…

Nhìn chung thì Snappy Driver Installer là lựa chọn khá tuyệt vời để giải quyết vấn đề driver cho Windows.




Không có nhận xét nào:
Write comments

Blog được tạo ra chỉ với mục đích chia sẻ kinh nghiệm. Không thu phí bạn đọc dưới bất kỳ hình thức nào. Chúc các bạn thành công!
Đăng ký nhận bản tin