dinhphucit

Fb.com/TongDinhPhuc

Chuyên trang chia sẽ thủ thuật máy tính.

Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

MultiBoot 2016 - (MiniXP, Win8PE x86/x64, Win10PE x86/x64, Legacy/UEFI)

Mình là một KTV chuyên về mảng CNTT, những công cụ cứu hộ máy tính luôn là bạn đồng hành không thể thiếu với mình, và  với sự phát triển không ngừng của công nghệ hiện nay đòi hỏi những công cụ cứu hộ phải được cập nhật để đáp ứng được với sự phát triển đó. Chính vì vậy mà mình đã hoàn thiện bản Multiboot này nhằm mục đích phục vụ chính cho công việc chính của mình.
MultiBoot 2016 là sản phẩm mà đã mất rất nhiều thời gian mày mò, tìm hiểu cùng với sự giúp đỡ của 1 số anh em cùng đam mê đã giúp mình hoàn thiện nó.
Qua đây mình cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các anh em và các bạn đã giúp mình rất nhiều như các anh trong nhóm Build WinPE ( Anh Hoàng Khiển, Anh Thắng(conthuongbome), Anh Khánh), em xin cảm ơn anh Tuấn đã giúp test rất nhiệt tình các bản boot của em và mình cũng xin cảm ơn đến bạn Nguyễn Việt Thái, bạn Nguyễn Trung đã giúp mình code AutoIT!
Multiboot 2016 bao gồm các bản PE:
-          Windows XP PE (lite)
-          Windows 8 PE x86/x64 (lite)
-          Windows 10 PE x86/x64
-          Gói apps đi kèm được chọn lọc cho môi trường cứu hộ máy tính
-          Hỗ trợ song boot Legacy/UEFI
      Hỗ trợ load được các tool của HirenBoot CD, DLC.ISO của Trần Duy Linh, Hoặc từ Mytoools.ISO (Tự tạo gói apps riêng theo ý thích)


Một số hình ảnh:

 Win10PE:





Win8PE:



MiniXP:




Grub4dos


Legacy:


EFI32:



EFI64:




***Link Download:


***Hướng dẫn sử dụng:

Xem chi tiết cách tạo boot USB tại đây:

12 nhận xét:
Write comments
  1. Trả lời
    1. Multiboot 2016 - (Minixp, Win8Pe X86/X64, Win10Pe X86/X64, Legacy/Uefi) - Đình Phúc Blog >>>>> Download Now

      >>>>> Download Full

      Multiboot 2016 - (Minixp, Win8Pe X86/X64, Win10Pe X86/X64, Legacy/Uefi) - Đình Phúc Blog >>>>> Download LINK

      >>>>> Download Now

      Multiboot 2016 - (Minixp, Win8Pe X86/X64, Win10Pe X86/X64, Legacy/Uefi) - Đình Phúc Blog >>>>> Download Full

      >>>>> Download LINK 6p

      Xóa
  2. Bạn Đình Phúc cho mình hỏi 3 Tools: "PTDTools.exe" - "PETools.exe" - "MsgBoxPE.exe". Có phải được tạo từ AutoIT không?
    Nếu được cho mình xin code AutoIT, để mình tham khào & học hỏi thêm được không?
    Thanks.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thật lòng xin lỗi bạn, code mấy tools này là bản sắc riêng của WinPE của mình nên mình không thể share cho bạn được, bạn thông cảm nhé

      Xóa
  3. mình muốn thêm bộ DLC boot vào thì làm như thế nào vậy?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trong Link download ccó thư mục module mình có để sẵn file DLC.ISO rồi đó bạn, Bạn download về để trong thư mục gốc của USB hoặc thư mục apps cũng được rồi chạy tool trong winpe để sử dụng thôi. Nếu bạn đã có bộ Boot DLC thì bạn phải tạo file ISO DLC.ISO thì mới sử dụng được nhé!

      Xóa
  4. Bạn ơi link folder winpe trống trơn

    Trả lờiXóa
  5. Bạn ơi link folder winpe trống trơn !!!

    Trả lờiXóa
  6. Link WinPE không có file Dinh Phuc ơi, cho mình xin với.

    Trả lờiXóa
  7. You can use my project : IT Tools pack Solution Rescue Disk

    https://www.ittoolspack.com/p/hybrid-tech.html

    Trả lờiXóa

Blog được tạo ra chỉ với mục đích chia sẻ kinh nghiệm. Không thu phí bạn đọc dưới bất kỳ hình thức nào. Chúc các bạn thành công!
Đăng ký nhận bản tin